Etraining กลยุทธ์ แผนที่ และ ดุลยภาพ


eTraining: แผนที่กลยุทธ์และดุลยภาพ ในส่วนที่สองของการฝึกอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการกำหนดเป้​​าหมายเชิงกลยุทธ์และวิธีการในการสร้างแผนที่กลยุทธ์ ระยะเวลาของการมีส่วนร่วมการฝึกอบรม: 31 นาที ส่วนการฝึกประกอบด้วย 1 การออกกำลังกาย ซื้อ eTraining ตอนนี้ ในส่วนของการฝึกอบรม BSC นี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของคุณและการสร้างแผนที่กลยุทธ์ที่ วัตถุประสงค์ของดุลยภาพคือการวางกลยุทธ์ของคุณไปสู่​​การปฏิบัติซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะอธิบายในส่วนของการฝึกอบรมนี้: ทำไมธุรกิจต้องแผนที่กลยุทธ์? เราพูดคุยเกี่ยวกับแผนที่กลยุทธ์เป็นเครื่องมือสร้างภาพ สิ่งที่ขั้นตอนที่คุณต้องทำต้องใช้เวลาในการสั่งซื้อที่จะไปจากงบวิสัยทัศน์และพันธกิจที่จะแผนที่กลยุทธ์ที่ ในส่วนของการฝึกอบรมการฝึกที่เราตอบคำถามเกี่ยวกับกลยุทธ์แผนที่: ใครควรออกแบบแผนที่กลยุทธ์ที่ควรมีส่วนร่วมในกระบวนการของการสร้างหรือไม่ บ่อยแค่ไหนที่ควรแผนที่กลยุทธ์ที่ถูกตรวจสอบ? เราก็สามารถใช้ระบบ Balanced Scorecard หรือเราควรรวมแผนที่กลยุทธ์และ BSC? สิ่งที่ขั้นตอนของการออกแบบแผนที่กลยุทธ์ที่เราต้องผ่านเพื่อสร้างแผนที่กลยุทธ์ที่ดี; ในส่วนของการฝึกอบรมนี้เรายังหารือเกี่ยวกับขั้นตอนวิธีการที่เกี่ยวข้องในการออกแบบของแผนที่กลยุทธ์ที่ใช้: วิธีการกำหนดเป้​​าหมายเชิงกลยุทธ์; สิ่งที่กรอบเวลาที่เราควรจะใช้; วิธีการที่เราสามารถเชื่อมโยงแผนที่กลยุทธ์ตัวชี้วัด; วิธีการทำให้การสร้างแผนที่กลยุทธ์กับซอฟต์แวร์

Comments