ที่ดีที่สุด ระบบ อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย


ที่ดีที่สุดระบบอัตราแลกเปลี่ยนซื้อขาย การซื้อขาย Forex อาชีพ: กระบวนการผลิตที่ซับซ้อน การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นวิทยาศาสตร์ของการเคลื่อนไหวของสกุลเงินโลกและสถานะและคณิตศาสตร์ของว​​ิธีการที่จะทำกำไรจากพวกเขาที่ ในธรรมชาติที่ซับซ้อนของการซื้อขายสกุลเงินมีเงื่อนไขยากที่จะใช้ จมดิ่งลึกลงไปในการซื้อขายเงินต้องทำความคุ้นเคยกับศัพท์แสงมากขึ้นการซื้อขาย เมื่อเราต้องการที่จะเห็นราคาปัจจุบันที่เราอาจจะขายสกุลเงินฐานของคู่สกุลเงินที่เราแสวงหา "อ้างขาย" - เรียกว่า "ราคาเสนอซื้อ" ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ยกตัวอย่างเช่น EUR / USD ราคาที่ 1.3200 / 03 เราอาจค้า 1 ยูโรที่อ้างขายหรือราคาเสนอซื้อที่ US $ 1.3200 "ซื้อใบเสนอราคา" เป็นอัตราที่เราอาจจะซื้อสกุลเงินหลักของคู่สกุลเงิน นี้จะเรียกว่า "ราคาเสนอ" ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน กล่าวว่าเราจะเห็นคำพูด EUR / USD ที่ที่ 1.3200 / 03 แล้วนี้หมายความว่าเราอาจซื้อ 1 ยูโรที่อ้างซื้อหรือราคาเสนอของสหรัฐ $ 1.3203 "พิพ" คือการเพิ่มขึ้นของหน่วยที่เล็กที่สุดในราคาสกุลเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้รับอนุญาตที่จะทำให้ นี้เรียกว่า "จุด" ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ยกตัวอย่างเช่น pip เท่ากับ 0.0001 ยูโร / ดอลลาร์สหรัฐ อีกตัวอย่างหนึ่งคือ pip 0.01 สำหรับ USD / JPY "คุณค่า pip" เป็นทั้งการแก้ไขหรือถาวรหรือตัวแปรหรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสกุลเงินคู่และสกุลเงินหลักของบัญชีของเรา "จำนวนมาก" ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นขนาดที่ได้รับการยอมรับต่อหน่วยของการทำธุรกรรม ชอบมากโดยทั่วไปคือ 100,000 หน่วยสกุลเงินหลัก มันเรามี "มากขนาดเล็ก" แล้วเรามี 10,000 หน่วย ด้วย "มากจิ๋ว" เรามี 1,000 หน่วย A "แพร่กระจาย" เป็นผลเมื่อเราลบอ้างขายจากใบเสนอราคาซื้อ (หรือการเสนอราคาจากราคา) EUR / USD ที่ราคา 1.3200 / 03 เรามีการแพร่กระจาย 3 จุด - ผลที่เราได้รับเมื่อเราลบจาก 1.3200 1.33203 "บัญชีมาตรฐาน" คือเมื่อเราจัดการในขนาดที่มากตามมาตรฐานซึ่งมักจะเป็น 100,000 หน่วยสกุลเงินหลักในการซื้อขายแลกเปลี่ยน "บัญชีมินิ" เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในขนาดเล็ก ๆ จำนวนมากซึ่งมีสิ่งที่ต้องการ 10,000 หน่วยสกุลเงินหลัก "บัญชี Micro" เป็นผู้ที่มีประมาณ 1000 หน่วยสกุลเงินหลัก เมื่อเราต้องการที่จะรักษาหรือเปิดตำแหน่งในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเราทำการฝากเงินที่เรียกว่า "ขอบ". สมมติว่าเราต้องการที่จะควบคุมตำแหน่งที่ $ 100,000 จากนั้นเราจะต้องทำให้อัตรากำไรขั้นต้น $ 1,000 ซึ่งเป็นร้อยละ 1 เงื่อนไขการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่สูงขึ้นและแนวความคิดที่ช่วยให้เราย้ายมั่นใจมากขึ้นในโลกของการซื้อขายและช่วยให้เราทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดและกระบวนการซื้อขาย จากนั้นเราค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Comments