อะไรคือ กลยุทธ์การตลาด ทั่วโลก


อะไรคือกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก? หุ้นและประหยัด ในแง่ทั่วไป, กลยุทธ์การตลาดทั่วโลกเป็นวิธีการที่ธุรกิจจะใช้เวลาในการทำตลาดของ บริษัท และผลิตภัณฑ์ทั่วโลก คำที่ใช้อธิบายรูปแบบเฉพาะของกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกที่ข้อความของ บริษัท ที่มีความสอดคล้อง คนอื่นอ่าน ประเภทของการตลาดทั่วโลก เมื่อ บริษัท ดำเนินงานในหลายประเทศ, กลยุทธ์การตลาดที่จะดำเนินการมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จหรือความล้มเหลวของ ทั้งสองประเภททั่วไปของกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกทั่วโลกหรือวิธีการที่เป็นสากลและวิธีการระหว่างประเทศหรือ multidomestic ความแตกต่างหลักคือกลยุทธ์ระดับโลกหมายความว่าคุณนำเสนอผลิตภัณฑ์พื้นฐานที่เหมือนกันและการบริการที่ได้รับการสนับสนุนโดยการส่งเสริมการขายที่สอดคล้องกันและ multidomestic หมายความว่าคุณปรับแต่งการตลาดของคุณเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จุดเด่นการตลาดทั่วโลกและข้อเสีย เมื่อเทียบกับวิธีการ multidomestic กลยุทธ์การตลาดทั่วโลกมีไม่กี่จุดแข็งหลักและจุดอ่อน จุดแข็งหลักของ บริษัท ได้แก่ : ค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ: การส่งมอบเป็นแบรนด์ระดับโลกมากขึ้นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพกว่าที่ปรับตัวเข้ากับแต่ละตลาด เมื่อคุณสามารถพัฒนาสินค้าเดียวกันและส่งเสริมให้พวกเขาด้วยกลยุทธ์เอกพจน์ในตลาดหลายท่านไม่ได้มีการออกแบบแคมเปญโฆษณาสำหรับแต่ละประเทศ สากล: การสร้างภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกันเป็นสิ่งสำคัญในการทำตลาด ด้วยกลยุทธ์ระดับโลกคุณดูภาพลักษณ์ตราสินค้าของคุณเป็นสากลเมื่อเทียบกับการที่แตกต่างกันในแต่ละตลาด วิธีการนี​​้จะทำงานได้ดีในประเทศที่มีความต้องการที่คล้ายกัน ทรัพยากรและคุณค่าทางวัฒนธรรม ข้อบกพร่องหลักรวมถึง: ขาดการปรับแต่ง: โดยธรรมชาติของมันคุณไม่ได้ปรับแต่งข้อความทั่วโลก ดังนั้นกลยุทธ์นี้ไม่อนุญาตให้สำหรับความพยายามทางการตลาดที่ดีที่สุดในแต่ละประเทศ ธุรกิจยอมรับการขาดของการเพิ่มประสิทธิภาพในขณะที่การออกข้อได้เปรียบสำหรับค่าใช้จ่ายนี้ ข้อ จำกัด ของตลาด: การเลือกสำหรับกลยุทธ์ระดับโลกนอกจากนี้ยังสามารถ จำกัด จำนวนและประเภทของประเทศที่คุณใส่ การสร้างแบรนด์ทั่ว 10 ถึง 12 ประเทศเช่นอาจยับยั้งความสามารถในการเข้าสู่ตลาดที่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่จะไม่ทำงาน ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับและใช้อย่างต่อเนื่องทั่วโลกมีส่วนช่วยในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก

Comments